Tìm việc dọn nhà theo giờ lương cao tại thành phố Hồ Chí Minh

tim viec don nha theo gio 1
Nội dung bài viết

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM nhu cầu tìm kiếm người giúp việc dọn dẹp nhà ở theo giờ là vô cùng lớn. Hầu hết chủ nhà đều khá bận rộn với công việc bên ngoài, ít có thời gian chăm sóc tổ ấm gia đình và con cái. Do đó, tìm việc làm dọn dẹp nhà cửa theo giờ trở nên tiềm năng với mức lương được đánh giá khá cao so với các nghề khác. Vậy tìm việc dọn nhà theo giờ có gì hot? Cùng FixME tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

tim viec don nha theo gio 4

Tiềm năng phát triển việc làm giúp việc nhà tại Hồ Chí Minh

Tại thành phố lớn như Hồ Chí Minh, hầu hết người dân nơi đây đều có mức sống tương đối cao cùng với nhu cầu chăm sóc bản thân ngày một tăng. Tuy nhiên, đi kèm mức sống cao là công việc bận rộn bên ngoài, họ không thể vừa hoàn thành công việc ở công ty vừa có thể chu toàn cho mái ấm của mình. Do đó, nhu cầu tìm kiếm người giúp việc theo giờ hỗ trợ xử lý công việc nhà đã dần trở thành xu hướng hiện nay.

Nguyên nhân dẫn đến nhu cầu này ngày một tăng cao khá đa dạng, cụ thể:

  • Công việc bên ngoài quá bận rộn, không đủ thời gian dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày
  • Nhu cầu tìm kiếm người hỗ trợ chăm sóc trẻ em, người già, người đau ốm
  • Mong muốn có thêm thời gian chăm sóc bản thân thay vì dọn dẹp nhà cửa
  • Sau mỗi lần tổ chức các buổi liên hoan, party cần người phụ dọn

Cơ hội tìm việc dọn nhà theo giờ không chỉ dành cho những người lao động bình thường, bất cứ ai có đủ khả năng cũng như kỹ năng dọn dẹp phù hợp đều được tuyển dụng. Theo tìm hiểu, rất nhiều bạn sinh viên đã tham gia công việc này để có thêm thu nhập chi trả cho quá trình học tập, giúp đỡ bố mẹ. Ưu điểm của tìm việc làm dọn dẹp nhà cửa theo giờ là sự linh hoạt về thời gian, chi phí khá cao đem lại nguồn thu nhập tương đối.

tim viec don nha theo gio 3

Công việc dọn nhà theo giờ gồm những gì?

Tìm việc dọn nhà theo giờ đang là từ khóa phổ biến được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Vậy chi tiết công việc của một người giúp việc theo giờ là gì? Nhiệm vụ bạn cần thực hiện đó là hỗ trợ chủ nhà dọn dẹp nhà cửa, lau chùi, nấu cơm, giặt giũ, đi chợ, chăm sóc trẻ con, người già (nếu có),…Các công việc chủ nhà và bạn thống nhất từ đầu. Sau đó tiền lương sẽ nhận sau khi hoàn thành tốt công việc được giao.

Giúp việc theo giờ khác với giúp việc truyền thống, thay vì làm cố định thời gian cũng như địa điểm và nhận lương theo tháng như giúp việc truyền thống. Bạn hoàn toàn chủ động về thời gian, có thể làm ở nhiều nơi trong cùng một ngày theo bạn sắp xếp với chủ nhà. Tiền lương sẽ được nhận sau mỗi giờ làm như đã thống nhất trước đó. Vì vậy, rất nhiều bạn sinh viên đã làm công việc này khi rảnh rỗi để cải thiện cuộc sống cũng như giảm bớt gánh nặng cho bố mẹ.

tim viec don nha theo gio 5

Thu nhập của công việc dọn nhà theo giờ

Thu nhập của công việc dọn nhà theo giờ sẽ có sự khác nhau phụ thuộc và chủ nhà hay khối lượng công việc được giao. Trung bình ở các thành phố lớn như Hà Nội, tiền công dao động từ 50.000 – 80.000 ngàn đồng/giờ. Nếu bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có thể sẽ được chủ nhà bo thêm tiền như một phần thưởng cho sự chăm chỉ và trách nhiệm của mình. Ngoài ra, nếu có việc phát sinh so với yêu cầu đã thống nhất từ đầu với chủ nhà, bạn cũng sẽ nhận thêm khoản phí phát sinh đó.

Bên cạnh tìm việc dọn nhà theo giờ, các công việc tương tự giúp tăng cao thu nhập được nhiều người yêu thích khác bạn có thể cân nhắc như: tạp vụ theo giờ (42.000 – 65.000 VNĐ), nhân viên chăm sóc người già, trẻ em theo giờ (80.000 – 100.000 VNĐ).

tim viec don nha theo gio 2

Những tiêu chuẩn tuyển nhân viên dọn nhà theo giờ

Một số tiêu chuẩn bạn cần biết trước khi tìm việc làm dọn nhà cửa theo giờ, cụ thể:

  • Nguồn gốc: Do nhiệm vụ được thực hiện trong nhà riêng của người khác, do đó yêu cầu về hoàn cảnh xuất thân rõ ràng, nhiều đức tính tốt như trung thực, chăm chỉ và có đầy đủ giấy tờ tùy thân làm căn cứ được rất nhiều chủ nhà yêu cầu trước khi nhận việc.
  • Tính cách: Đây là yếu tố quan trọng quyết định bạn có được giao việc dài lâu hay không.  Những đức tính được yêu cầu với một giúp việc làm dọn dẹp nhà cửa theo giờ như: Trung thực, thật thà, chăm chỉ, tự giác, cẩn thận, tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm,…
  • Hiểu được mục đích công việc: Nếu muốn tìm việc dọn nhà theo giờ, trước hết bạn cần hiểu rõ bản chất công việc mình cần làm, bao gồm những gì, thêm vào đó là tìm hiểu tính cách của chủ nhà để hoàn thành tốt công việc theo ý muốn của chủ nhà. Nhờ vậy, bạn có cơ hội được làm việc lâu dài.
  • Sức khỏe: Yêu cầu đối với người giúp việc nhà theo giờ cần có sức khỏe ổn định, đủ để hoàn thành tốt công việc được giao. Không có các căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, có thể lây lan cho người trong nhà.
  • Trình độ, kinh nghiệm làm việc: Mức sống ngày một cao, yêu cầu của gia chủ đối với nhân viên dọn dẹp theo giờ cũng tăng theo. Một người giúp việc được đào tạo bài bản với các kỹ năng hay kinh nghiệm dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, nhanh chóng được ưu tiên hàng đầu.

tim viec don nha theo gio 6

FixME – Địa chỉ tìm việc làm dọn dẹp nhà cửa theo giờ

Là doanh nghiệp hàng đầu tìm kiếm nguồn nhân lực cho các gia đình, văn phòng, nhà hàng. Đến với FixME, bạn sẽ tìm được công việc phù hợp với mong muốn về mức lương, đãi ngộ nhưng vẫn đảm bảo được về khả năng làm việc của bản thân.

FixME chính là cầu nối kết nối bạn với những nơi có nhu cầu cần giúp việc nhà theo giờ với môi trường làm việc thích hợp, giúp bạn vừa có công việc vừa giải quyết được về nhu cầu tài chính thu nhập của bản thân. Nếu như bạn đang cần một công việc ổn về lương cũng như chủ dộng về thời gian, địa điểm làm việc thì bạn có thể tải app CTV của FixME thông qua 2 hệ điều hành iOSAndoird hoặc liên hệ FixME ngay qua hotline: 1900.638.548 – 0853.598.598 để đội ngũ nhân viên của FixME hỗ trợ mình nhanh nhất!

Bài viết liên quan
sua chua dien lanh tai thu duc

Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh Tại Thủ Đức Chất Lượng Cao Từ FixME

10/07/2024

giup viec theo gio

Thuê Giúp Việc Nhà Theo Giờ Thủ Đức Nhanh Chóng Và Tiết Kiệm

29/06/2024

sua-dien-nuoc-thu-duc

Thợ Sửa Chữa Điện Nước Thủ Đức – Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Rẻ

25/06/2024

giup viec nha quan 7

Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Quận 7 Chuyên Nghiệp, Tiện Lợi Với FixME

24/06/2024

sua chua dien lanh quan 7

Sửa Chữa Máy Lạnh Quận 7 Nhanh Chóng, Chuyên Nghiệp Tại Nhà | FixME

20/06/2024

sua chua dien nuoc quan 7 (4)

Sửa Chữa Điện Nước Tại Quận 7 – Uy Tín, Chất Lượng, Nhanh Chóng

17/06/2024

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Scroll to Top