Điều khoản sử dụng

Khi tham gia hoạt động trên Ứng dụng TMĐT FixME, có nghĩa là Thành viên đồng ý với các điều khoản dưới đây.
Các điều kiện, điều khoản và nội dung tại Sàn giao dịch và hợp đồng phát sinh bị chi phối và được hiểu theo Luật pháp của Việt Nam. Toàn bộ tranh chấp phát sinh bởi Điều khoản sử dụng này sẽ được giải quyết bởi Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam.

Công ty sẽ cấp một tài khoản (Account) để Thành viên có thể sử dụng dịch trên Sàn giao dịch trong khuôn khổ Điều khoản sử dụng đã đề ra. Thành viên sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Thành viên xác nhận rằng những thông tin cung cấp là sự thật và chính xác. Mỗi Thành viên truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản, hoạt động của mình trên ứng dụng và phải thông báo cho Ban Quản lí biết khi tài khoản bị truy cập trái phép.

Công ty không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Thành viên không tuân thủ quy định. Thành viên sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch với mục đích duy nhất là dành cho cá nhân mình. Thành viên không thể ủy quyền cho người khác sử dụng trạng thái khách hàng của mình, và không thể ấn định hay chuyển giao tài khoản của mình cho bất kỳ ai hoặc một thực thể nào khác. Bên cạnh đó, Thành viên đồng ý tuân thủ tất cả các quy định Pháp luật liên quan được áp dụng tại quốc gia của mình, tại đất nước, thành phố mà Thành viên đang sinh sống có sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch. Thành viên chỉ có thể truy cập vào ứng dụng của Sàn giao dịch bằng cách sử dụng các cách thức được cho phép.

Thành viên có trách nhiệm phải kiểm tra để đảm bảo rằng Thành viên đã truy cập đúng ứng dụng dành cho thiết bị của mình. Công ty không chịu trách nhiệm nếu Thành viên không có một thiết bị tương thích để truy cập ứng dụng của Sàn giao dịch. Công ty giữ quyền chấm dứt thỏa thuận này nếu Thành viên sử dụng ứng dụng với một thiết bị không tương thích hay không được cho phép.

Thành viên sẽ chỉ sử dụng ứng dụng cho các mục đích hợp pháp; tuyệt đối sẽ không sử dụng ứng dụng để gửi và lưu trữ bất kỳ dữ liệu trái phép nào hoặc phục vụ các mục đích lừa đảo.
Thành viên sẽ không sử dụng ứng dụng của Sàn giao dịch để gây phiền toái, khó chịu, bất tiện hoặc làm giả yêu cầu đặt dịch vụ. Thành viên sẽ không gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của Sàn giao dịch. Thành viên sẽ không cố gắng gây tổn hại cho Sàn giao dịch bằng bất kỳ cách nào. Thành viên sẽ không sao chép, hoặc phân phối các nội dung thuộc về Sàn giao dịch mà không có sự cho phép bằng văn bản của Công ty. Thành viên đồng ý rằng việc sử dụng dịch vụ trên Sàn giao dịch của Thành viên sẽ tùy thuộc vào Chính sách bảo mật của
Công ty có thể được sửa đổi theo thời gian.

Công ty nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được Công ty cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, Công ty sẽ hủy tài khoản của Thành viên mà không cần báo trước.

Trong suốt quá trình đăng ký, Thành viên đồng ý nhận thông tin tiếp thị từ Sàn giao dịch. Nếu không muốn tiếp tục nhận thông tin tiếp thị, Thành viên có thể từ chối bằng cách gọi điện cho Công ty theo số điện thoại 1900638548 hoặc gửi email cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Công ty tại support@fixmeapp.vn.

Khi tham gia hoạt động trên ứng dụng FixME có nghĩa là Khách hàng và Cộng tác viên đồng ý với các điều khoản mà FixME đề ra.

Khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin liên quan đến cá nhân và địa điểm thực hiện công việc và phải cập nhật nếu có bất kỳ sự thay đổi nào.

Cộng tác viên sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Cộng tác viên xác nhận rằng những thông tin cung cấp là sự thật và chính xác.

Quá trình các bên giao kết hợp đồng trên 02 nền tảng ứng dụng Dịch vụ FixME và FixME Partner được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng công việc đề nghị giao kết hợp đồng

Khi đăng nhập vào ứng dụng Dịch vụ FixME, khách hàng lựa chọn dịch vụ công việc cần thiết, tại phần này khách hàng cần nhập những thông tin cần thiết để đặt đơn dịch vụ. Khi đơn dịch vụ của khách hàng đã được đăng trên ứng dụng dịch vụ FixME thì những thông tin đó chính là thông báo mời đề nghị giao kết hợp đồng

  • Bước 2: Đề nghị giao kết hợp đồng

Khi Khách hàng đã đăng nội dung công việc cần thực hiện, Cộng tác viên có loại hình công việc phù hợp sẽ được nhận thông báo từ công việc mà Khách hàng đã đăng. Trước khi xác nhận dịch vụ Khách hàng yêu cầu, Cộng tác viên có quyền rà soát, xác nhận lại nội dung giao dịch về giá cả, phương thức, nội dung công việc, thời gian, địa điểm làm việc. Nếu sau khi rà soát Cộng tác viên chọn xác nhận coi như là đề nghị giao kết hợp đồng với khách hàng.

  • Bước 3: Trả lời đề nghị giao kết hợp đồng

Sau khi đánh giá nội dung công việc, FixME thông báo về tới khách hàng trả lời đề nghị của Cộng tác viên về việc chấp nhận hoặc không chấp nhận việc đặt hàng này. Nếu chấp nhận thì phải thông tin lại về đơn hàng mà khách hàng đã đặt kèm theo thông tin liên hệ cho khách hàng.

  • Bước 4: Thực hiện hợp đồng

Sau khi hoàn tất việc giao kết hợp đồng, Khách hàng thanh toán 100% phí dịch vụ cho FixME. Cộng Tác Viên sẽ liên hệ với khách hàng xác nhận địa điểm cũng như thời gian làm việc. Khi đã xác nhận xong Cộng Tác Viên sẽ đến nhà của khách hàng để thực hiện công việc.

 

 

 

1.Khi nào khách hàng sẽ được hoàn lại đầy đủ số tiền

  • Hủy lịch đặt dịch vụ trước khi Cộng tác viên nhận đơn.
  • Trong trường hợp Cộng tác viên đã nhận đơn nhưng Khách hàng muốn đổi ý hủy lịch không làm. Khách hàng cần báo trước 30 phút cho FixME để tránh tình trạng Cộng Tác Viên đến nhà Khách hàng.
  • Cộng tác viên của FixME chủ động đề nghị hủy vì lý do chính đáng
  • Sau 1 giờ Khách hàng đăng việc mà không có ai nhận (Chỉ áp dụng trong ngày).
  • Nếu đến giờ mà người giúp việc không đến, Khách hàng phải báo với FixME.
  • Trong tất cả trường hợp trên, Khách hàng sẽ không bị tính phí cho yêu cầu hủy. Nếu khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng thì phần tiền hoàn lại sẽ được chuyển lại vào tài khoản của Khách hàng trong vòng 15 phút.

2. Khi nào khách hàng không đủ điều kiện được hoàn tiền?

  • Khi Cộng tác viên của FixME đảm bảo đã hoàn thành công việc.
  • Khi Khách hàng báo hủy trong thời gian đã bắt đầu làm việc.

3. Cách yêu cầu hoàn lại tiền

  • Đối với dịch vụ riêng lẻ trên ứng dụng, vui lòng sử dụng tính năng hủy việc trong ứng dụng.
  • Đối với các trường hợp khác, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua email: Support@fixmeapp.vn hoặc gọi điện trực tiếp về số Hotline: 0853.598.598
  • Công ty CP Công Nghệ FixME có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan đến dịch vụ được kết nối qua Ứng dụng FixME. Các khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp, sử dụng Ứng dụng FixME do Công ty CP Công Nghệ FixME chịu trách nhiệm độc lập giải quyết trên cơ sở quy định của pháp luật, Điều khoản và Điều kiện sử dụng dịch vụ đã công bố với thành viên.
  • Khi phát sinh tranh chấp, Công ty CP Công Nghệ FixME đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của FixME và Khách hàng có thể thực hiện khiếu nại theo cách sau:
  • Khách hàng có thể khiếu nại về dịch vụ của FixME trực tiếp với FixME. Trong trường hợp này, FixME có trách nhiệm giải quyết khiếu nại và trả lời khách hàng:

Bước 1: Phản hồi với Công ty CP Công Nghệ FixME bằng cách gọi điện thoại đến số 1900.638.548 hoặc gửi nội dung tranh chấp, khiếu nại vào email support@fixme.vn, từ trang mạng xã hội Facebook chính thức của FixME. Ngay sau mỗi dịch vụ, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định pháp luật. Thời hiệu để FixME tiếp nhận khiếu nại là một (01) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ ngày phát sinh sự việc.

Bước 2: Trong vòng mười (10) ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại, Công ty CP Công Nghệ FixME sẽ kiểm tra, xác nhận thông tin về khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Công ty CP Công Nghệ FixME cũng sẽ đồng thời tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý để phối hợp với nhà cung cấp để đưa ra giải pháp xử lý phù hợp. Trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng về khiếu nại, FixME sẽ chủ động phối hợp với các bên có liên quan để giải quyết, xử lý khiếu nại; chủ động thông báo cho người khiếu nại các biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.

Bước 3: Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của FixME, thì Công ty CP Công Nghệ FixME có trách nhiệm chủ trì việc thương lượng, hòa giải giữa các bên để đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại cuối cùng. Trường hợp thương lượng, hòa giải không đi đến kết quả hoặc người khiếu nại nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp, thì Công ty CP Công Nghệ FixME sẽ phối hợp với các bên để báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết.

Công ty CP Công Nghệ FixME tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy bất cứ hành vi lừa đảo, gian lận, cũng như hành vi gây tổn hại đến người khác cũng đều đáng lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm cộng tác viên, khách hàng có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Cộng tác viên phải là bên chủ động xử lý và giải quyết khiếu nại. Công ty CP Công Nghệ FixME sẽ chỉ đóng vai trò phối hợp, hỗ trợ việc xử lý và giải quyết khiếu nại giữa cộng tác viên và khách hàng. Công ty CP Công Nghệ FixME sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến khách hàng và cộng tác viên nếu được các bên có liên quan đến tranh chấp hoặc cơ quan pháp luật có thẩm quyền yêu cầu.

Sau khi cộng tác viên và khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp, khiếu nại, cộng tác viên có trách nhiệm thông báo lại cho Công ty CP Công Nghệ FixME. Trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi liên quan đến hành vi vi phạm Quy tắc ứng xử của Cộng tác viên do cộng tác viên cam kết trong hợp đồng hợp tác, thì Công ty CP Công Nghệ FixME sẽ áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm tương ứng.

1.Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý ứng dụng dịch vụ FixME và FixME Partner

➢ Quyền của Ban quản lý ứng dụng dịch vụ FixME, FixME Partner

Ban quản lý ứng dụng dịch vụ FixME, FixME Partner có quyền kiểm tra thông tin các tổ chức,
cá nhân giao dịch trên trang của FixME.

Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ cho các cá nhân, tổ chức trong trường hợp có cơ sở chứng minh các cá nhân, tổ chức cung cấp thông tin cho ứng dụng FixME không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ trên Trang trong trường hợp: các tổ chức, cá nhân vi phạm quy chế hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Ứng dụng FixME.

Ban Quản lí sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền của Cộng tác viên nếu Cộng tác viên không tham gia hoạt động giao dịch ứng dụng FixME Partner liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành Cộng tác viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì Cộng tác viên phải đăng ký lại từ đầu theo quy chế hoạt động của ứng dụng.

Ứng dụng FixME giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Ứng dụng FixME theo pháp luật Việt Nam. “Ứng dụng FixME” và tất cả các biểu tượng, logo, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Ứng dụng FixME- Ban Quản lí giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên ứng dụng FixME theo các quy định Pháp luật về Bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Ban Quản lí giữ quyền được thay đổi biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và Cộng tác viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Ban Quản lí và sẽ báo trước cho Khách hàng và Cộng tác viên thời hạn là một (01) tháng.

➢ Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Ứng dụng FixME

Ứng dụng FixME có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của khách hàng/ Cộng tác viên trên Ứng dụng FixME được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Ban Quản lí có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa Khách hàng và Cộng tác viên. Ban Quản lí sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ Khách hàng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng, Ban Quản lí sẽ yêu cầu Cộng tác viên phải giải trình về nhũng thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm, Ban Quản lí sẽ có phương án giải quyết yêu cầu Cộng tác viên đền bù cho Khách hàng, sẽ khóa tài khoàn Thành viên của Cộng tác viên; Ban Quản lí có nhiệm vụ hỗ trợ Cơ quan quản lý Nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm Pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Sàn giao dịch; Ban Quản lí chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch; Ban Quản lí sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các Thành viên tham gia Sàn giao dịch; Ban Quản lí sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của Cơ quan Nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên, nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng gây thiệt hại cho Cộng tác viên thì Ban Quản lí không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Lưu trữ thông tin đăng ký của cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan. Áp dụng các biện pháp cầnthiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của Cộng tác viên. Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Hỗ trợ Cơ quan Quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

Ứng dụng FixME có trách nhiệm và xử lý thỏa đáng kịp thời khi có tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh xảy ra trên ứng dụng đối với khách hàng hay cộng tác viên. Và chịu toàn bộ trách nhiệm cho kết quả của vụ việc. Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch phát sinh mâu thuẫn với Cộng tác viên hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp hoặc ngược lại, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về cộng tác viên, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Yêu cầu cá nhân trên Sàn giao dịch cung cấp các thông tin theo quy định: tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; căn cước công dân cá nhân của cá nhân; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác;

Ngăn chặn và loại bỏ khỏi ứng dụng những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của Pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh như: Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ; Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác; Rượu các loại; Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến; Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

Loại bỏ khỏi ứng dụng những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra, xử lý các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật và giải quyết tranh chấp, khiếu nại như: Cung cấp thông tin về đối tượng có dấu hiệu, hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền khi phát hiện hoặc nhận được các thông tin nêu trên; Thường xuyên cập nhật từ khóa theo khuyến cáo từ cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và lọc thông tin theo từ khóa trước khi thông tin về hàng hóa, dịch vụ hiển thị trên ứng dụng; Tiếp nhận, phản hồi thông tin để giải quyết khiếu nại, phản ánh và tranh chấp liên quan đến sàn giao dịch thương mại điện tử tại Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử của Bộ Công Thương tại địa chỉ online.gov.vn.

2. Quyền và trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trên ứng dụng FixME và FixME Partner

➢ Quyền của cộng tác viên khi tham gia Ứng dụng FixME Partner

Đối với các cộng tác viên tham gia Ứng dụng FixME sẽ được miễn phí cộng tác viên. Phí cộng tác viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Ứng dụng FixME

Khi đăng ký trở thành Cộng tác viên của FixME Partner và được Ban Quản lí đồng ý, Cộng tác viên sẽ được mua bán dịch vụ tại Sàn giao dịch. Cộng tác viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý các giao dịch của mình trên Ứng dụng FixME.

Cộng tác viên sẽ được nhân viên của Ứng dụng FixME hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Ứng dụng FixME.

Cộng tác viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Ứng dụng FixME hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Ứng dụng FixME. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Ứng dụng FixME hoặc được gửi trực tiếp đến các cộng tác viên.

Cộng tác viên có quyền đóng góp ý kiến cho Ứng dụng FixME trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Ứng dụng FixME theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.

➢ Nghĩa vụ của Cộng tác viên Ứng dụng FixME Partner

– Cộng tác viên phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác. Cộng tác viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của mình và các thông tin khác cũng như bản quyền nội dung, hình ảnh, quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin về sản phẩm/dịch vụ được trao đổi mua bán trên Sàn giao dịch.

Cộng tác viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Cộng tác viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ban Quản lí về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Cộng tác viên phải tuân thủ quy định của Pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, và các quy định của Pháp luật có liên quan khác khi tham gia Sàn giao dịch.

Cộng tác viên cung cấp đầy đủ thông tin về chủ sở hữu gian hàng và hàng hóa, dịch vụ (nếu có) theo quy định từ Điều 29 đến Điều 34 Nghị định 52/2013/NĐ-CP về Thương mại điện tử khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn Giao Dịch TMĐT Fixmeapp.vn.

Cộng tác viên cam kết những thông tin cung cấp cho Ứng dụng FixME và những thông tin đang tải lên Ứng dụng FixME là trung thực, chính xác và hoàn chỉnh. Cộng tác viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Ứng dụng FixME là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh Ứng dụng FixME vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng FixME hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì cộng tác viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Cộng tác viên có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng nếu có bằng chứng chứng minh được lỗi đó thuộc về Cộng tác viên đã gây ra thiệt hại.

Cộng tác viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Cộng tác viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước Pháp luật.

Cộng tác viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Ứng dụng FixME cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Ứng dụng FixME trong bản Quy chế này.

Cộng tác viên không được hành động gây mất uy tín của Ứng dụng FixME dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Ứng
dụng FixME. Cộng tác viên hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Khách hàng trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ không đạt chất lượng như thông tin Khách hàng đã đăng tải trên ứng dụng dịch vụ FixME.


3. Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên ứng dụng Dịch vụ FixME


➢ Quyền của khách hàng khi tham gia Ứng dụng Dịch vụ FixME

Đối với các khách hàng tham gia Ứng dụng FixME sẽ được miễn phí khách hàng. Phí khách hàng được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Ứng dụng FixME

Khách hàng sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý các giao dịch của mình trên Ứng dụng FixME

Khách hàng sẽ được nhân viên của Ứng dụng FixME hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Ứng dụng FixME

Khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Ứng dụng FixME hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Ứng dụng FixME. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Ứng dụng FixME hoặc được gửi trực tiếp đến các khách hàng.

Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Ứng dụng FixME trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Ứng dụng FixME theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.

➢ Nghĩa vụ của Khách hàng Ứng dụng Dịch vụ FixME

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến bản thân và công việc để đảm bảo hoàn thành đơn hàng bao gồm: loại công việc, nội dung công việc, địa chỉ, thời gian, phương thức thanh toán lựa chọn, điện thoại liên hệ.

Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Ứng dụng FixME và những thông tin đang tải lên Ứng dụng FixME là chính xác và hoàn chỉnh. Khách hàng đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Ứng dụng FixME là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh Ứng dụng FixME vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng FixME hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Ứng dụng FixME cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Ứng dụng FixME trong bản Quy chế này.

Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Ứng dụng FixME dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các khách hàng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Ứng dụng FixME.

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hỗ trợ Sàn giao dịch trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa với Cộng tác viên diễn ra thông qua Sàn giao dịch.

Khách hàng có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Cộng tác viên nếu có bằng chứng chứng minh được lỗi đó thuộc về Khách hàng đã gây ra thiệt hại.

Khách hàng chịu trách nhiệm bảo mật tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử dùng để đăng ký trên ứng dụng dịch vụ FixME.

Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho FixME là đầy đủ và chính xác. Nếu thành viên phát hiện bất cứ bên thứ ba nào có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng tên đăng ký và mật khẩu của mình trên ứng dụng dịch vụ FixME thì Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Công ty để có biện pháp giải quyết phù hợp.

4. Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website, ứng dụng với khách hàng


➢ Giải quyết tranh chấp, khiếu nại phát sinh

Nếu có tranh chấp, khiếu nại phát sinh giữa người dùng với nhau thì các bên sẽ giải quyết trên cơ sở tự thỏa thuận, thương lượng và hoà giải.

FixME sẽ hỗ trợ người xử lý khiếu nại bằng cách cử nhân viên liên lạc, hoà giải, nếu họ tập hợp bằng chứng cụ thể và xác thực về việc bị vi phạm gửi đến cho FixME, đồng thời FixME sẽ hỗ trợ khách hàng bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin và các nội dung liên quan đến giao dịch khi có tranh chấp xảy ra

➢ Giới hạn trách nhiệm của FixME, Cộng tác viên và Khác hàng trong những giao dịch được xác lập thực hiện trên ứng dụng dịch vụ FixME – FixME Partner.

Nếu có tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ liên quan giữa khách hàng với FixME, thì FixME sẽ giải quyết vụ việc tuân thủ theo quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại đã được công bố trên Website/Ứng dụng.

Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền và khả năng của mình, FixME sẽ đề nghị người bị vi phạm chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

FixME có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và có biện pháp xử lý kịp thời để giải quyết những mâu thuẫn xảy ra giữa Khách hàng và Cộng tác viên trong quá trình thực hiện giao dịch.

Cộng tác viên có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến quá trình xác lập giaodịch và có nghĩa vụ bồi thường theo thỏa thuận với Khách hàng nếu lỗi thuộc về Cộng tác viên.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh mẫu thuẫn mà lỗi thuộc về phía Cộng tác viên: FixME sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ sai phạm. FixME sẽ yêu cầu Cộng tác viên bồi hoàn cho khách trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Mọi hành động lừa đảo trên FixME đều bị lên án và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì vụ việc này sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng. Đồng thời FixME có trách nhiệm hỗ trợ Cơ quan pháp luật bằng việc cung cấp thông tin về giao dịch phát sinh tranh chấp trong quá trình điều tra.

  • Các tin đăng về dịch vụ giúp việc nhà hoặc sửa chữa điện nước của Khách hàng phải tuân theo quy định về việc đăng thông tin sẽ được Công ty giám sát khi hiển thị trên Sàn giao dịch.
  • Công ty sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng của Khách hàng nếu như các tin đăng vi phạm Quy chế đăng tin của Sàn giao dịch. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Công ty sẽ chủ động chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.
  • Công ty giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên ứng dụng này mà không cần báo trước.

➢ Thương hiệu và bản quyền

  • Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của Công ty Cổ phần Công nghệ FixME. Với bản quyền đã được bảo lưu, toàn bộ nội dung của ứng dụng FixME được bảo vệ bởi Luật bản quyền của Việt Nam và các Công ước Quốc tế.
  • Thỏa thuận này không phải là một thương vụ mua bán và không chuyển nhượng cho khách hàng bất kỳ quyền sở hữu nào có liên quan đến ứng dụng FixME, hoặc bất kỳ quyển sở hữu tài sản trí tuệ nào thuộc sở hữu của Công ty: tên Công ty, logo Công ty, logo của dịch vụ, tên sản phẩm liên quan đến dịch vụ. Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép ứng dụng FixME và tài sản trí tuệ thuộc sở hữu của Công ty sẽ được giải quyết bởi Pháp luật Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam.
  • Ban Quản lí giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch theo các quy định Pháp luật về Bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên và Ban quản lý có nghĩa vụ loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc Loại bỏ khỏi ứng dụng những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

➢ Quy trình phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

Sàn giao dịch TMĐT FixME là nơi kết nối giữa khách hàng với Cộng tác viên. Khách hàng sẽ đăng tải thông tin về nhu cầu dịch vụ cần thiết của mình thông qua tài khoản đã đăng ký với FixME để yêu cầu công việc. Cộng tác viên thông qua các thông tin mà Khách hàng cung cấp để lựa chọn công việc phù hợp. Quá trình này không xâm phạm hay ảnh hưởng tới quyền sở hữu trí tuệ của cá nhân, tổ chức nào.

Tuy nhiên, nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của các thương hiệu có đăng ký bảo hộ độc quyền cũng như bản quyền về hình ảnh, hàng hóa trong kinh doanh (nếu có). Fixmeapp.vn cũng nêu cao tinh thần công khai minh bạch, bài trừ hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó Fixmeapp.vn quyết tâm xây dựng quy trình hỗ trợ các chủ thể là chủ sở hữu các thương hiệu, nhãn hiệu bảo vệ tài sản thương mại của mình (nếu có). Mọi cá nhân/tổ chức đều có thể gửi khiếu nại cùng với các bằng chứng hợp pháp chứng minh cho hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của nội dung tin đăng trên Fixmeapp.vn.

  • Bước 1: Tiếp nhận phản ánh từ chủ thể về các hình ảnh, nội dung vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ đang được hiển thị trên sàn và thông báo thời gian xử lý và phản hồi cho chủ thể là trong vòng 07 ngày làm việc;
  • Bước 2: Tiến hành rà soát và gỡ bỏ thông tin theo yêu cầu của chủ thể về các thông tin được phản ánh trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.
  • Bước 3: Hồi đáp thông tin cho Bên yêu cầu.

Khi có vấn đề cần hỗ trợ liên quan vui lòng liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FIXME
Địa chỉ: 86 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0853.598.598
Email: Support@fixmeapp.vn

➢ Chế tài và Biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng hoặc thành viên vi phạm quy định hoặc không tuân thủ quy chế:

  • Khi phát hiện những nội dung thông tin sai phạm, không đúng như mô tả, Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ nội dung đó và có gửi thông báo đến thành viên.
  • Nếu người thành viên sau khi nhận được thông báo nhưng vẫn cố tình tái phạm nhiều lần hoặc nếu cộng tác viên không đảm bảo quy trình chất lượng đã cam kết khi cung cấp dịch vụ đến khách hàng dẫn đến phản ánh tiêu cực từ người dùng quá nhiều lần thì Công ty sẽ từ chối cung cấp dịch vụ có thời hạn hoặc vĩnh viễn đối với những Cộng tác viên này.
  • Khi tiến hành giao dịch trên sàn vui lòng tuân thủ các quy định và hướng dẫn của Công ty để được hỗ trợ đảm bảo quyền lợi trong các sự cố phát sinh. Nếu khách hàng tự ý giao dịch ngoài không thông qua hệ thống thì mọi thiệt hại phát sinh (nếu có) khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm. Ngoài ra nếu khách hàng vi phạm về các quy định ảnh hướng đến hoạt động/ uy tín của Công ty nếu Công ty phát hiện sẽ gửi thông báo cảnh cáo hoặc từ chối cung cấp dịch vụ có thời hạn hoặc vĩnh viễn.

➢ Những thông tin, hành vi bị cấm và không được đăng tải:

  • Không được khai báo những thông tin giả mạo; đăng ký tên tài khoản gây hiểu nhầm với những thành viên khác, tên tài khoản trùng tên với tên của các chính trị gia.
  • Hình ảnh dịch vụ đăng tải phải là dịch vụ của khách hàng. Không đăng tải hình không liên quan tới phạm vi giao dịch trên Sàn TMĐT FixME.
  • Tin đăng phải đúng chuyên mục, phân mục, khu vực. Bản quyền tin đăng thuộc về chính thành viên đăng tin.
  • Chỉ được phép đăng tin với mục đích cần dịch vụ dọn dẹp nhà, sửa chữa điện nước, sửa chữa điện lạnh. Không được đăng các tin đăng chỉ với mục đích quảng cáo, tiếp thị đơn thuần và không liên quan đến dịch vụ đăng tải. Theo đó, FixME nghiêm cấm các hành vi đăng tải các loại hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định pháp hiện hành.
  • Không được đăng tin liên quan đến các vấn đề mà Pháp luật Việt Nam không cho phép.
  • Không được đăng những bài viết, thông tin có nội dung vi phạm pháp luật, đả kích, bôi nhọ, chỉ trích hay bàn luận về chính trị, tôn giáo, phản động, kỳ thị văn hóa, dân tộc, cũng như vi phạm khác liên quan đến thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.
  • Phải dùng ngôn từ trong sáng, rõ ràng, đúng chính tả, nghiêm cấm mọi hình thức “viết nhịu”, viết tắt, ký tự đặc biệt, ngôn ngữ tối nghĩa.

➢ Các sản phẩm cấm bán, quảng cáo hay giao dịch:

  • Rượu các loại;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
  • Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
  • Các chất ma túy;
  • Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;
  • Đèn trời;
  • Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
  • Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
  • Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;
  • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội;
  • Hóa chất độc; tiền chất;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu;
  • Thực vật, động vật hoang dã;
  • Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
  • Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;
  • Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;
  • Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;
  • Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng…);

➢ Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện

  • Đối với dụng cụ thể thao tập võ, Thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao;
  • Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dụng không được bán;
  • Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software,… có bản quyền, phải do các công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng cung cấp. Các cá nhân không được bán mặt hàng này;

➢ Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Sàn giao dịch.

  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân;
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép;
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố;
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác;
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh;
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

Bảo mật thông tin người dùng

  • Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trong máy chủ của FixME. FixME xem thông tin như tài sản phải được bảo vệ, và dùng rất nhiều công cụ (mã hóa, mật khẩu, bảo mật vật lý…) để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng cấp khỏi truy cập trái phép và bị tiết lộ.
  • FixME cam kết bảo đảm bí mật thông tin khách hàng, chỉ sử dụng cho mục đích cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng, không tiết lộ cho bên thứ ba, chỉ cung cấp cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu.
  • FixME xây dựng và công bố công khai trên ứng dụng về chính sách bảo vệ thông tin cá nhân, cho phép thành viên tự chỉnh sửa thông tin cá nhân, hỗ trợ người dùng trực tiếp khi có yêu cầu.
  • Thông tin thành viên sẽ được mã hoá theo chuẩn MD5.

Mô tả hệ thống thanh toán:

  • Thanh toán bằng tiền mặt: Khi nhân viên hoàn thành xong công việc sẽ thu tiền trực tiếp từ Khách hàng
  • Thanh toán bằng hình thức Chuyển khoản vào số tài khoản: 29915797, Ngân hàng ACB – Chi nhánh Tân Phú, chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Công Nghệ FixME với nội dung “Số điện thoại đặt dịch vụ hoặc số điện thoại cần nạp tiền + mã đơn dịch vụ hoặc mã nhân viên.”, và/hoặc
  • Thanh toán thông qua các ví điện tử Momo và VnPAY.
  • Phương án bảo đảm chất lượng dịch vụ đề phòng sự cố:

Trường Hợp 1: Đặt lại đơn hàng lần 2 (Lần 2 sẽ được miễn phí không tốn phí dịch vụ)

Trường Hợp 2: Bảo hành dịch vụ:

– Đối với dịch vụ Giúp việc nhà theo giờ: Bảo hành cho Khách hàng 1 ngày kể từ khi đơn dịch vụ được hoàn thành.
– Đối với dịch vụ Sửa chữa điện nước, điện lạnh: Bảo hàng cho Khách hàng 7 ngày kể từ khi đơn dịch vụ được hoàn thành.

Phương án đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong trường hợp đơn vị ngừng cung cấp dịch vụ:

FixME luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong mọi trường hợp, trường hợp FixME ngừng cung cấp dịch vụ thì chúng tôi sẽ có thông báo trước trong vòng tối thiểu 15 ngày trên Fixmeapp.vn đồng thời gửi mail tới toàn bộ khách hàng, thanh toán các hợp đồng quảng cáo chưa thực hiện được với khách hàng trước khi ngừng cung cấp dịch vụ.

Scroll to Top